Bùi Nhật Lệ
Travel Expert15/06/2023Đặt vé máy bay đi Thượng Hải! Cùng JustFly Travel tìm hiểu thông tin hữu ích về hội chợ giáo dục mầm non - China toy Expo tổ chức hằng năm tại thành phố sầm uất bậc nhất Trung Quốc.
Đặt vé máy bay đi Thượng Hải! Cùng JustFly Travel tìm hiểu thông tin hữu ích về hội chợ giáo dục mầm non - China toy Expo tổ chức hằng năm tại thành phố sầm uất bậc nhất Trung Quốc.
Tên tiếng Anh: CTE China Toy Show/ China toy Expo/ China toy fair.
Năm thành lập: 2002
CTE China toy Expo hay còn có tên gọi khác là CTE China toy show, là chương trình được tổ chức thường niên tại Thượng Hải, Trung Quốc. Triển lãm được tài trợ bởi Hiệp hội Trung Quốc về đồ chơi và các sản phẩm phát triển giáo dục cấp mầm non. Hội chợ sẽ triển lãm các sản phẩm đồ chơi liên quan tới lĩnh vực giáo dục mầm non, đồng thời là địa điểm lý tưởng để các công ty quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.
Sau 17 năm phát triển và hoạt động, China Toy Expo trở thành một trong những hội trợ nổi tiếng nhất khu vực Trung Quốc và Châu Á.
Là một trong những hội chợ triển lãm nổi bật nhất, mang ý nghĩa giáo dục thế hệ đất nước, China Toy Expo đã gặt hái được vô số các giải thưởng quan trọng như:
2007: Triển lãm hội chợ thương mại thương hiệu lớn nhất của ngành công nghiệp trong nước.
2008: Triển lãm quốc tế tốt nhất được tổ chức tại Thượng Hải
2010: Mười thương hiệu triển lãm công nghiệp nhẹ
2012: Đóng góp tích cực cho giải thưởng ngành công nghiệp triển lãm.
Cùng nhiều giải thưởng ghi nhận đóng góp khác.
Nhờ những thành quả đạt được trong suốt thời gian từ khi thành lập đến bây giờ, China Toy Expo đã trở thành sự kiện đáng được mong chờ nhất không chỉ trong khu vực Trung Quốc mà cả quốc tế, nơi mà các doanh nghiệp có cơ hội phát triển chính dịch vụ, sản phẩm của mình.
Thời gian diễn ra hội chợ: 16 - 18/10
Địa điểm: Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải
Diện tích khu vực triển lẵm: 220.000 m2
Số lượng nhãn hiệu (công ty tham gia): 2.400 công ty
Số lượng quốc gia tham dự: 30 quốc gia và các vùng lãnh thổ
Năm 2018, số lượng các khu vực và quốc gia tham gia triển lãm đã lên tới con số hơn 30 khu vực, bao gồm: Quảng Đông, Đông Quan, Thâm Quyến, Trừng Hải, Chiết Giang, Vĩnh Gia, Cao Mật, Sơn Đông, Giang Tô, Phúc Kiến, … Xuất hiện tại triển lãm, ngoài những doanh nghiệp vừa và nhỏ còn là sự góp mặt của gần 100.000 người mua (cá nhân hoặc công ty) mang tính chất chuyên nghiệp, góp phần lớn tạo nên sự liên kết giữa các bên đối tác cũng như giúp các thành viên tham gia tạo vị thế thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, việc tham gia hội chợ giúp khách hàng nắm được xu thế phát triển sản phẩm ngành, phát triển mối quan hệ cũng như tăng lợi nhuận hoạt động.
Các sản phẩm được trưng bày gồm đồ chơi cho trẻ em, các sản phẩm giáo dục nhận thức,… hầu hết là các sản phẩm mang tính sáng tạo cao và vô cùng tiềm năng. Một số sản phẩm thường xuyên xuất hiện tại hội chợ China Toy Expo là: Lego, Transformer, búp bê Barbie, Hape, Alpha, Silverlit, Chicco, En, gia đình đồ gỗ, Longchang, VTech, Yucai, Cage, …
China Toy Expo 2017: Năm phân ngành
Tổng diện tích diễn ra triển lãm là 180.000m2 với sự góp mặt của 2.023 doanh nghiệp, 3.616 thương hiệu và hơn 30 quốc gia. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, có hơn 72.000 người mua trong và ngoài nước, tăng 10% so với năm 2016. Trong đó có 6.079 khách hàng quốc tế đến từ 134 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
China Toy Expo 2016: Năm khác biệt
Tổng diện tích sử dụng để thực hiện triển lãm là 155.000 m2. Gồm 1.700 công ty tham gia, trưng bày các sản phẩm như đồ nội thất, sản phẩm em bé, đồ chơi, xe đẩy trẻ em, thiết bị giáo dục, … Trong 3 ngày diễn ra đã thu hút tổng cộng 65.467 người mua doanh nghiệp trong và ngoài nước. China Toy Expo năm 2016 lọt top đứng thứ 2 trong các hội chợ triển lãm quy mô lớn nhất thế giới.
China Toy Expo 2015: Năm đổi mới
Quy mô triển lãm đạt 145.000 m2 với sự tham giá của 1.593 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thời gian triển lãm kéo dài 3 ngày, nhận được sự quan tâm của hơn 60.000 khách hàng công ty trong nước và ngoài nước. Tăng 20% so với năm 2014 tổ chức. Các mặt hàng tham gia triển lãm cũng tăng 28% so với năm ngoái. Khách hàng nước ngoài tăng 19%, đến từ 120 quốc gia và các khu vực ngoài Trung Quốc.
China Toy Expo 2014: Năm chất lượng
Triển lãm trên 120.000m2 với sự tham gia của 1.364 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Có hơn 6.200 gian hàng trưng bày sản phẩm và hơn 50.000 người mua quan tâm. Nhờ triển làm mà doanh số của các công ty đều có sự thay đổi tích cực, tăng từ 40% - 155%. China Toy Expo 2014 được trao danh hiệu “Xu hướng thế giới tại Trung Quốc”, “Sản phẩm đổi mới toàn cầu”, “Hội nghị trao đổi nhà cung cấp và người mua quốc tế được ưu tiên”, …
Thông tin khuyến mãi mỗi tháng sẽ được gửi vào inbox cho các chuyến đi của bạn
Tour Thượng Hải
Tour nổi bật khác
Du lịch Thượng Hải
Tour Thượng Hải
Ẩm thực Thượng Hải
Điểm đến nổi bật khác