Vé máy bay Korean Air | Đặt vé máy bay Korean Air giá rẻ tại Justfly.vn

Vé máy bay Korean Air | Đặt vé máy bay Korean Air giá rẻ tại Justfly.vn


Giới thiệu về hãng hàng không Korean Air

 
Korean Air là hãng hàng không lớn nhất tại Hàn Quốc được thành lập năm 1962 và được tư nhân hóa năm 1969. Mục tiêu hướng tới của Korean Air là Hoàn hỏa trên mọi chuyến bay.
 
 
Korean Air
Mã IATA:
KE
Sân bay chính:
Liên minh hàng không:
Skyteam
Korean Air
 


Thông tin về hãng hàng không Korean Air



Những hành trình và điểm đến phổ biến

Quá trình hình thành và phát triển của hãng hàng không Korean Air

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

- Tên đầy đủ: Korean Air Lines Co., Ltd - Korean Air

- Mã IATA: KE

- Mã ICAO: KAL

- Korean Air là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc về mạng bay và quy mô đội bay, một trong những thành viên sáng lập của liên minh hàng không SkyTeam, thuộc Top  20 hãng hàng không hàng đầu thế giới.

- Năm thành lập: 1962

- Slogan: Excellence in Flight

- Website: koreanair.com

- Trụ sở chính: 260 Hanuel-gil, Gangseo-gu, Seoul, Seoul, Hàn Quốc

Quá trình hình thành và phát triển

Năm

Sự kiện

1962

Chính phủ Hàn Quốc thành lập với tên gọi Korean Air Lines thay cho tên gọi Korean National Airlines (thành lập năm 1946)

01/03/1969

Thuộc quyền kiểm soát của Tập đoàn vận tải Hanjin - Hanjin Transport Group, chuyển từ hãng hàng không nhà nước sang tư nhân

19/04/1972

Mở đường bay quốc tế đầu tiên tới Los Angeles (Seoul - Tokyo - Los Angeles)

1973 - 1975

Mở đường bay tới Paris, bổ sung vào đội bay Boeing 747

03/1979

Mở đường bay Seoul - NewYork

01/03/1984

Thay đổi nhận diện thương hiệu, đổi tên từ Korean Air Lines thành Korean Air

1990

1 trong những hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sử dụng McDonnell Douglas MD-11 vào đội bay, tuy nhiên nó đã bị loại bỏ sau này do không đáp ứng được yêu cầu của hãng

05/06/2007

Thành lập hãng hàng không giá rẻ Jin Air, cạnh tranh với đường sắt cao tốc KTX (Hàn Quốc)- Korea Rail Express

2008

Jeju mở đường bay đầu tiên từ Seol tới Jeju

2009

Korean Air lấy lại được uy tín của mình sau sự cố tai nạn hàng không vào cuối năm 1990

2010

Liên kết cùng Blizzar Entertainment, xây dựng thương hiệu chung StarCraft II

08/2010

Công bố tình hình thua lỗ nặng

08/2010

Hanjin Group mở nhà ga hàng hóa mới ở Navoi (Uzbekistan), trở thành trung tâm vận chuyển hàng hóa chính của Korean Air theo tuyến bay Incheon - Navoi - Milan

2014

Hoàn thành hệ thống dịch vụ hành khách

2016

Có cơ sở thử nghiệm động cơ cùng P&W

 

Đối tác chính

+ Công ty mẹ: Hanjin Group

+ Thành viên sáng lập liên minh hàng không SkyTeam

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

Các công ty con

+ Jin Air

Giải thưởng đã đạt được

+ 2005: Giải phượng hoàng (Phoenix Award) do Tổ chức vận tải hàng không thế giới  (Air Transport World) trao tặng

+ 2005: Đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không khong lớn nhất thế giới.

+ 2012: Hãng hàng không tốt nhất Châu Á (Độc giả báo Time bình chọn).

+ 2014: Hãng hàng không tót nhất trên thế giới

+ Giải về cung cấp dịch vụ trên chuyến bay - Mercury Award

Tầm nhìn & sứ mệnh

+ Tầm nhìn: Trở thành nhà lãnh đạo, khẳng định vị thế trong cộng đồng hàng không quốc tế.

+ Sứ mệnh: Mang tới chuyến bay chất lượng xuất sắc nhất bao gồm: dịch vụ khách hàng tốt nhất, nhiều sáng tạo nhất, hoạt động tốt nhất.

Phương thức liên hệ và đặt vé

- Phương thức liên hệ của văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam

- Phương thức liên hệ đặt vé, tư vấn với JF

Ngoài địa chỉ trụ sở văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể săn vé máy bay giá rẻ Korean Air tại phòng vé máy bay JustFly – nơi cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế chính hãng:
 
Hotline: 0968 368 678 (Hà Nội) – 0888 60 30 90 (Tp.hcm)

Website: Justfly.vn

Hướng dẫn làm thủ tục check in tại Korean Airlines

Làm thủ tục lên máy bay qua trang web

Hoàn tất thủ tục lên máy bay thông qua trang web KoreanAir.com của chúng tôi, bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình một cách đáng kể và có trải nghiệm thư giãn hơn khi đến sân bay.

Hành khách nào không đủ điều kiện làm thủ tục lên máy bay qua web?

- Hành khách đi trên các chuyến bay của Korean Air với vé điện tử hợp lệ

+ Hành khách đi trên các chuyến bay nội địa: 48 giờ ~ 40 phút trước khi khởi hành

+ Hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế: 48 giờ ~ 1 giờ trước khi khởi hành (Các chuyến bay đi Mỹ / Canada / Anh/ Paris: 24 giờ ~ 1 giờ trước khi khởi hành)

Hành khách nào không đủ điều kiện làm thủ tục lên máy bay qua web?

Di chuyển trên các chuyến bay của các hãng hàng không khác.

Di chuyển trên các chuyến bay liên danh do các hãng hàng không khác khai thác.

Đặt vé theo nhóm.

Di chuyển trên các chuyến bay thuê bao riêng.

Yêu cầu xác nhận lại vé điện tử (ví dụ: vé giảm giá, vé đã mua bằng thẻ tín dụng cần được xác minh tại sân bay)

Di chuyển trên các chuyến bay nội địa với trẻ sơ sinh hoặc trẻ em

Di chuyển trên đến Hoa Kỳ và có một thẻ xanh của Hoa Kỳ

Yêu cầu dịch vụ sân bay bổ sung trên các chuyến bay nội địa (ví dụ: đi máy bay với vật nuôi, trẻ vị thành niên không đi kèm, hỗ trợ xe lăn, v.v.)

Khởi hành từ Đồn Khê, Mẫu Đơn Giang, Urumqi, Qúy Dương và Nam Ninh do các quy định sân bay của địa phương.

Hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay qua web

Hành khách cần cung cấp thông tin hộ chiếu chính xác (bất kỳ thông tin không chính xác nào có thể gây chậm trễ trong quá trình nhập cảnh tại sân bay)

Hành khách mang theo thẻ lên máy bay hoặc thẻ lên máy bay di động. (Nếu hành khách nhận được đổi quà tặng, hành khách sẽ cần phải đổi lấy thẻ lên máy bay tại sân bay.)

Phiếu đổi quà tặng sẽ được xuất khi

Đi trên các chuyến bay nội địa quá cảnh đặc biệt

Đi trên chuyến bay khởi hành từ Busan đến sân bay Guam

Bay trên chuyến bay quốc tế cùng trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 12 tuổi

Yêu cầu các dịch vụ sân bay bổ sung trên các chuyến bay quốc tế (ví dụ bay cùng động vật cảnh, trợ giúp xe lăn, v.v.)

Hành khách yêu cầu được cấp thị thực để nhập cảnh vào điểm đến

Sử dụng sân bay yêu cầu cấp phiếu đổi quà tặng theo chính sách của cơ quan quản lý sân bay địa phương

Các sân bay quốc tế cấp thẻ lên máy bay qua web / di động

Khu vực Hàn Quốc: Incheon, Gimpo, Gimhae

Khu vực Nhật Bản: Narita, Haneda, Fukuoka, Osaka, Niigata, Okayama, Okinawa, Nagoya, Aomori, Komatsu

Khu vực Trung Quốc: Đài Bắc, Bắc Kinh (* Tham khảo 1), Thanh Đảo (* Tham khảo 1), Vũ Hán (* Tham khảo 1)

Khu vực châu Âu: Amsterdam, Barcelona, Paris, Frankfurt, Istanbul, Luân Đôn, Madrid, Milan, Prague, Tel Aviv, Vienna, Zurich, Zagreb

Khu vực Châu Đại Dương: Sydney, Auckland, Brisbane

Khu vực Đông Nam Á: Bangkok, Cebu, Kuala Lumpur, Phuket (* Tham khảo 1), Manila (* Tham khảo 1)

Khu vực Trung Đông: Dubai

Khu vực Châu Mỹ: Vancouver

Các khu vực khác ngoại trừ các sân bay kể trên đều xuất phiếu đổi quà tặng

(*) đánh dấu sân bay chỉ các vấn đề thẻ lên máy bay. (Thẻ lên máy bay di động không được phép)

Quy trình tại sân bay

Đối với hành khách mang thẻ lên máy bay mà không có bất kỳ hành lý nào ký gửi sẽ không cần thực hiện các thủ tục chuyến bay bổ sung. Hành khách vui lòng đi thẳng đến cổng lên máy bay mà không cần truy cập vào trang web của Korean Air Web / hoặc qua ứng dụng làm thủ tục trên điện thoại di động. Với thẻ lên máy bay, bạn có thể đi qua Cửa làm thủ tục tự động nằm ở phía trước cửa đi bằng cách quét mã vạch trên thẻ lên máy bay của mình.

Ký gửi, kiểm tra hành lý, nếu cần.

Đối với hành khách có phiếu đổi quà tặng, vui lòng xuất chứng minh thư (đối với chuyến bay quốc tế thì cần xuất trình hộ chiếu) và các giấy tờ thông hành trên trang web của hãng hàng không Korean Air/quầy làm thủ tục lên máy bay qua thiết bị di động.

Hành khách hảy đảm bảo rằng mình đã tiến hành kiểm tra an ninh và hoàn tất các thủ tục khác  trước 1 giờ tiếng trước khi chuyến bay khởi hành đối với các chuyến bay quốc tế và 20 phút đối với các chuyến bay nội địa).

Thẻ lên máy bay in tại nhà

Đối với hành khách Hạng Nhất và Hạng Thương gia, chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay in tại nhà để có thể vào phòng chờ.

Chỉ bản in nguyên gốc mới có hiệu lực; các bản sao chép hoặc không lành lặn sẽ không được chấp nhận.

Làm thủ tục lên máy bay tự động với Express Check-in

Làm thủ tục lên máy bay tự động với Express Check-In (Chuyến bay quốc tế)

Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động Kiosk thuận tiện cho phép hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế nhận thẻ lên máy bay mà không cần thông qua quầy làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ luôn sẵn sàng để:

Hành khách có vé điện tử được xác nhận

Hành khách bay đến một quốc gia không yêu cầu thị thực

Hành khách Hàn Quốc đi từ Sân bay Quốc tế Incheon đến Hoa Kỳ theo Chương trình Miễn Thị Thực

Hành khách của Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc tịch khác đi từ Incheon, Gimpo hoặc Sân bay quốc tế Gimhae đến Trung Quốc.

Dịch vụ sẽ dừng hoạt động 60 phút trước giờ khởi hành chuyến bay. Sau khi nhận thẻ lên máy bay, quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hành lý tại quầy hành lý.

Hành khách không đủ tiêu chuẩn sử dụng dịch vụ bao gồm:

Hành khách đi kèm trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi)

Hành khách cần hỗ trợ đặc biệt (yêu cầu dịch trợ giúp đặc biệt của hãng hàng không Korean Air như dịch vụ Chăm Sóc Gia Đình và hành khách có khuyết tật về thể chất)

Hành khách bay chuyến bay liên danh thực hiện bởi hãng hàng không khác.

Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động Express Check-In có tại 22 sân bay

Điểm đặt máy làm thủ tục tự động

Hàn Quốc

  • Sân bay Quốc tế Seoul Incheon

  • Sân bay Quốc tế Seoul Gimpo

  • Sân bay Quốc tế Pusan Gimhae

  • Sân bay Quốc tế Jeju

Mỹ

  • Sân bay Quốc tế Los Angeles

  • Sân bay Quốc tế New York JFK

  • Sân bay Quốc tế San Francisco

  • Sân bay Quốc tế Las Vegas McCarran

  • Sân bay Quốc tế Seattle Tacoma

  • Sân bay Quốc tế Vancouver

  • Sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth (Nhà ga D, Quầy làm thủ tục lên máy bay Số 9 ~ 18 trên tầng 3)

Nhật Bản

  • Sân bay Quốc tế Tokyo Narita

  • Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda

  • Sân bay Quốc tế Nagoya Chūbu Centrair

  • Sân bay Quốc tế Osaka Kansai

Trung Quốc

Sân bay Quốc tế Đào Viên, Đài Loan

(Nhà ga 1 - Khu vực Khởi hành 11)

Đông Nam Á

Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA)

Châu Âu/Trung Đông Á

  • Sân bay Quốc tế Frankfurt

  • Sân bay Quốc tế Tel Aviv Ben Gurion

  • Sân bay Quốc tế Heathrow London

  • Sân bay Quốc tế Barcelona El Prat

Nga

Sân bay Quốc tế Moskva Sheremetyevo

Làm thủ tục lên máy bay tự động với Express Check-In (Chuyến bay nội địa)

Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động Kiosk thuận tiện cho phép hành khách đi trên các chuyến bay nội địa Hàn Quốc nhận thẻ lên máy bay mà không cần thông qua quầy làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ luôn sẵn sàng để:

Hành khách có thông tin đặt chỗ cho chuyến bay nội địa và vé điện tử đã được xác nhận

Sau khi nhận thẻ lên máy bay, quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hành lý tại quầy hành lý. Dịch vụ sẽ dừng hoạt động 20 phút trước giờ khởi hành chuyến bay.

Hành khách không đủ tiêu chuẩn sử dụng dịch vụ bao gồm:

Hành khách sử dụng vé đã được xuất lại

Hành khách cần hỗ trợ đặc biệt (yêu cầu dịch trợ giúp đặc biệt của hãng hàng không Korean Air như dịch vụ Chăm Sóc Gia Đình và hành khách có khuyết tật về thể chất)

Hành khách đi kèm trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi)

Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tự động Express Check-in cho các chuyến bay nội địa trong lãnh thổ Hàn Quốc có tại 12 sân bay, Seoul/Gimpo, Jeju, Busan, Ulsan, Yeosu/Suncheon, Cheongju, Daegu, Gwangju, Pohang, Wonju, Jinju/Sacheon, Gunsan.

Quy trình tại quầy làm thủ tục lên máy bay

Làm thủ tục lên máy bay

Thủ tục đầu tiên đối với bất kỳ hành khách nào là làm thủ tục lên máy bay trước mỗi chuyến bay.

Quá trình làm thủ tục lên máy bay cung cấp cho hành khách số ghế ngồi trên máy bay và xuất thẻ lên máy bay cho hành khách

và cũng có thể kiểm tra hành lý của quý khách nếu cần thiết.

Đóng quầy làm thủ tục và lên máy bay

Chuyến bay nội địa: 20 phút trước khi khởi hành theo thường lệ.

Chuyến bay quốc tế: 40 phút trước khi khởi hành theo thường lệ.

* Do các sân bay ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi tăng cường kiểm tra an ninh, quầy làm thủ tục lên máy bay sẽ đóng 60 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình của chuyến bay.

* Thời gian đóng cửa có thể thay đổi tùy theo chính sách của từng hãng hàng không. Đối với những chuyến bay liên danh, hành khách vui lòng tham khảo thêm thông tin của hãng vận hành.

Thủ tục kê khai hải quan, kiểm tra an ninh và xuất nhập cảnh.

Hải quan: Hành khách được yêu cầu khai báo bất kỳ mặt hàng có giá cao nào và / hoặc các mặt hàng bị cấm vận chuyển

Kiểm tra anh ninh: Hành khách sẽ được kiểm tra xem có vật dụng nguy hiểm nào hay không

Xuất nhập cảnh: Hành khách sẽ được kiểm tra giấy tờ xuất nhập cảnh hợp lệ

Lên máy bay

Đối với các chuyến bay quốc tế: hành khách sẽ bắt đầu lên máy bay 30 phút trước giờ khởi hành và cửa máy bay sẽ đóng 10 phút trước giờ khởi hành.

Đối với các chuyến bay nội địa : hành khách sẽ bắt đầu lên máy bay 20 phút trước giờ khởi hành và cửa máy bay sẽ đóng 5 phút trước giờ khởi hành.

Theo luật an ninh hàng không , hành khách sẽ được yêu cầu kiểm tra hộ chiếu và thẻ lên máy bay của mình tại cổng lên máy bay. Vì thế xin vui lòng cầm sẵn thẻ lên máy bay và hộ chiếu trước khi lên máy bay.

* Vui lòng xếp hàng tại cửa ra máy bay và sẵn sàng trước giờ lên máy bay để đảm bảo thời gian khởi hành.

Các chuyến bay liên danh

Các chuyến bay liên danh với các hãng hàng không đối tác trên các tuyến đường bay và lịch trình bay không do Korean Air khai thác.

Korean Air xử lý việc đặt chỗ và đặt vé cho các chuyến bay liên danh và dịch vụ bay của mình, bao gồm cả quy trình làm thủ tục lên máy bay sẽ do hãng hàng không đối tác khai thác cung cấp.

Tên của hãng khai thác vận chuyển được ghi trong khung giới hạn trên vé của quý khách.

Hàng ghế ngồi gần cửa thoát hiểm

Căn cứ vào thông báo của chính phủ, hàng ghế gần cửa thoát hiểm chỉ được cung cấp cho các hàng khách khỏe mạnh trên 15 tuổi có đủ năng lực hiểu rõ hướng dẫn của phi hành đoàn trong mọi trường hợp khẩn cấp và có thể hỗ trợ hành khách khác thoát khỏi máy bay. Vì vậy, quý khách không thể đặt trước cho hàng ghế này. Vui lòng hỏi rõ thông tin khi làm thủ tục lên máy bay để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Các giấy tờ được yêu cầu

Hộ chiếu: Kiểm tra ngày hết hạn và chữ ký trên hộ chiếu. Nhiều quốc gia yêu cầu hành khách mang hộ chiếu có thời hạn hợp lệ tối thiểu là 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh vào quốc gia đến, và có chữ ký riêng ở dòng có đường chấm.

Thị thực (nếu quốc gia nơi đến yêu cầu)

Hành trình/Biên lai vé điện tử: Một số quốc gia có thể yêu cầu xuất trình vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay chiều đi để làm thủ tục nhập cảnh. Hành khách hãy chuẩn bị bản sao vé điện tử của mình trước khi bay.

Thẻ tín dụng hành khách đã dùng để giao dịch trực tuyến (nếu đặt chỗ trực tuyến)

Để biết thông tin về các loại giấy tờ bắt buộc theo quy định của từng quốc gia, điều kiện kiểm dịch và các thông tin khách xin vui lòng truy cập vào Quy định Thị thực, Hộ chiếu & Xuất nhập cảnh trên trang web của chúng tôi.

Dịch vụ của hãng hàng không Korean Air

Phòng chờ

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

Phòng chờ

Sân bay có phòng chờ

Tích lũy dặm

Quốc tế

Busan, Seoul(Gimpo/Incheon), Fukuoka, Nagoya, Osaka, Tokyo(Narita), Chicago, Los Angeles, New York, Honolulu

4.000

Nội địa

Busan, Daegu, Gwangju, Jeju, Seoul(Gimpo)

2.000

 

Hướng dẫn sử dụng phòng chờ KAL Lounges do Korean Air quản lý:

+ Bằng cách tích lũy dặm bay, bạn có thể được sử dụng phòng chờ KAL Lounges.

- KAL Lounge tại sân bay Jeju phục vụ như một phòng chờ cho cả quốc tế và nội địa

- Vé phải đồng nhất với số chuyến bay của Korean Air.

- Quyền sử dụng phòng chờ vào ngày bạn di chuyển  (Cộng dặm để được ở KAL Lounge không có trong dịp cao điểm từ 25/07 -05/08

- Việc hoàn trả phải được thực hiện từ tài khoản của bạn. (Chuyển nhượng dặm không áp dụng cho KAL Lounge). Bằng cách sử dụng thêm dặm từ tài khoản của bạn, bạn có thể mời 4 hành khách khác đi kèm với mình trong đó bạn phải đi chuyến bay của Korean Air.

- Không yêu cầu mua lại dặm cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi. Số tiền mua dặm của trẻ em như người lớn.

Các dịch vụ trên máy bay

Máy bay

Airbus 380 - 800

Boeing 777-300ER

Hạng ghế

   

Economy

x

x

Prestige Class

x

x

First Class

x

x

(Bố trí ghế ngồi)

   

Economy

3 - 4 -3

3 - 3 -3

Prestige Class

2 - 2- 2

2 - 3- 2

First Class

1 - 2 - 1

1 - 2 - 1

Không gian giữa 2 lưng ghế

   

Economy

34 inches

34 inches

Prestige Class

74 inches

74 inches

First Class

83 inches

83 inches

Chiều rộng ghế

   

Economy

18 inch

18 inch

Prestige Class

21 inch

21 inch

First Class

   

Giải trí trên chuyến bay

Có sẵn

Có sẵn

Wifi

Không có sẵn

Không có sẵn

Ổ điện, USB

Có sẵn

Có sẵn

 

               + Đội ngũ tiếp viên

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

. Đồng phục phi hành đoàn của Korean Air được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch.

. Đồng phục nữ là áo vest màu xanh da trời (màu logo của Korean Air) kết hợp với chân váy trắng và áo sơ mi trắng, điểm nhấn của bộ trang phục là khăn quàng cổ màu xanh. Thiết kế này là sản phẩm của nhà tạo mẫu người Ý Gianfranco Ferré với ý định kết hợp nét đẹp nhẹ nhàng cổ điển của người Hàn với phong cách thời trang năng động, hiện đại, đem lại sự thoải mái cho đội ngũ tiếp viên.

. Đồng phục nam là bộ vest màu đen, kết hợp sơ mi trắng.

               + Hạng chỗ:

 
 

Hạng phổ thông - Economy Class

Hạng Business - Prestige Class

Hạng nhất - First Class

Khoang ngăn ghế ngồi tạo sự riêng tư

✔️

   

Ghế ngả thành giường nằm

 

✔️

✔️

Tai nghe ngăn tiếng ổn

 

✔️

✔️

Ghế ngồi

✔️

✔️

✔️

Ổ điện, cổng USB

✔️

✔️

✔️

Bữa ăn

Bữa ăn tự chọn: quốc tế và Hàn Quốc

Bữa ăn tự chọn: quốc tế và Hàn Quốc

Bữa ăn tự chọn

Đồ uống

Đồ uống tự chọn

Đồ uống và rượu chất lượng tới từ các vùng nổi tiếng trên thế giới

Đồ uống và rượu chất lượng tới từ các vùng nổi tiếng trên thế giới

Bộ kit vệ sinh cá nhân

 

✔️

✔️

Phương tiện giải trí

✔️

✔️

✔️

Wifi

Không có sẵn

Không có sẵn

Không có sẵn

Màn hình LCD

✔️

✔️

✔️

Đèn đọc sách, đèn ngủ

   

✔️

- Hạng phổ thông: chỗ ngồi thoải mái, có thể ngả rộng tới 118 độ. Được chọn chỗ ngồi từ trước 361 ngày tới trước 48 h bay
 

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

- Hạng thương gia: chỗ ngồi rộng hơn, có nhiều hạng ghế riêng như Prestige Sleeper, và Prestige Suites, tùy theo nhu cầu cá nhân của từng hành khách.

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

- Hạng nhất: gồm các hạng ghế như: Kosmo, Kosmo Suites, Kosmo Sleeper, và Sleeper, ghế được thiết kế có thể ngả rộng thành giường, không gian thoải mái, nội thất sang trọng. Hành khách được sử dụng phòng chờ riêng, và “quầy bar trên không” (A380)

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc

               + Đồ ăn, đồ uống

- Hành khách có thể đặt trước bữa ăn của mình.

- Thực đơn phong phú, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, gồm các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...

- Hành khách hạng Thương Gia và hạng Nhất sẽ được thưởng thức món ăn Âu - Á với nguyên liệu tươi ngon nhất, do các đầu bếp nổi tiếng đảm nhiệm. Bữa ăn của hành khách hạng Nhất theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao.

               + Phương tiện giải trí

- Màn hình LCD với nhiều chương trình giải trí đa dạng

- Hành khách hạng Nhất còn được trang bị thêm tai nghe giảm tiếng ồn.

Dịch vụ cho hội viên của Korean Air

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn QuốcKorean Air - Hãng hàng không số một Hàn QuốcKorean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
3 hạng thẻ của SkyPass

Chương trình dành cho các khách hàng thân thiết của Korean Air là SkyPass

+ Dành cho các khách hàng từ 12 tuổi trở lên.

+ Khách hàng có thể tích lũy dặm bay để đổi điểm thưởng và các lợi ích từ Korean Air hoặc sử dụng các dịch vụ từ đối tác của hãng và trong liên minh SkyTeam

+ Gồm 3 hạng thẻ: Morning Calm, Morning Calm Premium và Million Miler Club.

+ Quyền lợi hội viên: khu vực check in riêng, ưu tiên xử lý hành lý, được phụ cấp thêm hành lý xách tay. Sử dụng phòng chờ riêng đăng cấp Prestige Class của Korean Air kèm 1 hành khách nữa (với hạng Million Miler Club, Morning Calm Premium)

+ Các thành viên Morning Calm Club của SkyPass nếu đủ điều kiện tham gia Morning Calm Premium Club, và các thành viên của Million Miller Club sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi của hội viên SkyTeam Elite Plus

Mạng lưới đường bay của hãng hàng không Korean Air

Mạng đường bay rộng lớn hiện tại của Korean Air bao gồm 13 điểm đến trong nước và 131 điểm đến quốc tế thuộc 46 quốc gia.

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

Hub chính

Cảng hàng không quốc tế Incheon (ICN), Seoul, Hàn Quốc

Các đường bay chính từ Việt Nam

Đang cập nhật

Đường bay thế mạnh của hãng

Điểm đi - Điểm đến

Chiang Mai – Bangkok

Hat Yai – Bangkok

Surat Thani – Bangkok

Bangkok – Phuket

Chiang Rai – Bangkok

Pattaya – Ubon Ratchathani

Chiang Rai – Bangkok

Bangkok – Udon Thani

Bangkok – Ubon Ratchathani

Đội tàu bay của Korean Air

Gồm 164 đội tàu bay (tính tới tháng 03/2018).

Korean Air - Hãng hàng không số một Hàn Quốc
 

Máy bay

Đang hoạt động

Đặt hàng

Số hành khách

F

C

Y+

Y

Airbus A321neo

30

TBA

Airbus A330-200

8

6

24

188

Airbus A330-300

21

6

18

248

252

Airbus A380-800

10

12

94

293

301

Boeing 737-800

14

12

126

135

Boeing 737-900

16

8

180

Boeing 737-900ER

6

12

147

Boeing 737 MAX 8

30

TBA

Boeing 747-8I

10

6

48

314

Boeing 777-200ER

14

8

28

212

8

28

225

Boeing 777-300

4

6

35

297

Boeing 777-300ER

22

8

8

42

227

8

56

227

Boeing 787-9

5

5

6

18

245

Bombardier CS300

3

7

25

102

Korean Air máy bay vận chuyển hàng hóa

Boeing 747-400ERF

4

Cargo

Boeing 747-400F

3

Cargo

Boeing 747-8F

7

Cargo

Boeing 777F

12

Cargo

Korean Air Executive fleet

Boeing BBJ1

2

16-28

Boeing 787-8

1

TBA

Bombardier Global Express XRS

2

13

Eurocopter EC135

5

5

Gulfstream G-IV

1

8-12

Gulfstream G650ER

1

12

Sikorsky S-76+

1

6

Tổng

172

80

       
 

- Số lượng hành khách và hàng hóa vận chuyển những năm gần đây

 

Lượng hành khách 2016

(Triệu người)

Nội địa

Quốc tế

7,86

18,98

 

Lượng hàng hóa 2016

Nội địa

Quốc tế

(Nghìn tấn)

86

1.482

 

- Tình hình kinh doanh của hãng

 

Doanh thu 2016

Phụ trợ

Khác

Vận chuyển đường hàng không

ĐVT: Tỷ won

1060,4

997,3

9445,2

 

4.7 (94.71%) 1 votes

Hàng không nổi bật

Top những hàng không được quý khách hàng yêu thích và sử dụng tại Justfly