Vé máy bay Air India | Đặt vé máy bay Air India giá rẻ tại Justfly.vn (2018)

Vé máy bay Air India | Đặt vé máy bay Air India giá rẻ tại Justfly.vn (2018)


Giới thiệu về hãng hàng không Air India

 
Air India, hãng hàng không hàng đầu của Ấn Độ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bay lớn nhất Ấn Độ
 
 
Air India
Mã IATA:
AI
Sân bay chính:
Liên minh hàng không:
Air India
 


Thông tin về hãng hàng không Air India



Những hành trình và điểm đến phổ biến

Quá trình hình thành và phát triển của hãng hàng không Air India

- Tên hiệu AIRINDIA

- Mã IATA: AI

- Mã ICAO: AC

- Thành lập năm 1932

- Trụ sở chính: Indian Airlines House, New Delhi

- Doanh nghiệp nhà nước, thuộc sở hữu của Air India Limited

- Thành viên liên minh hàng không Star Alliance

- Trung tâm tại sân bay quốc tế Indira Gandhi (Delhi)

- Là hãng vận tải hàng không nội địa lớn thứ 3 Ấn Độ về số lượng hành khách (sau IndioGo và Jetstar Airways)

- Mạng bay:94 điểm đến nội địa và quốc tế, lớn nhất Ấn Độ.

- Logo: Chim thiên nga màu đỏ đang bay với phần thân là hình ảnh mặt trời “'Konark Chakra' màu cam”. Chim thiên nga là đại diện cho hình ảnh biểu tượng đực trưng của Air India “Nhân Mã” The Centaur. Mặt trời  'Konark Chakra', đại diện cho đất nước Ấn.

- Màu sắc chủ đạo: Màu đỏ và trắng. Máy bay được sơn màu trắng, với họa tiết hình cung điện Ấn màu đỏ nằm ở ngoài cửa sổ. Tên hãng hàng không viết bằng tiếng Hindi màu dỏ ở thân  và bằng tiếng Anh ở phần đuôi

- Biểu tượng, linh vật của Air India: The Maharajah: Được mô tả như một người đàn ông Ấn với ria mép ngoại cỡ, tính cách hài hước, quyến rũ, và thực tế, và vô cùng hiếu khách, đó cũng chính là tinh thần mà Air India muốn truyền tải tới hạng triệu khách hàng trên khắp thế giới.

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

- Slogan: Your Palace in the Sky

- Website: www.airindia.in

 Quá trình hình thành và phát triển

+ 15/10/1932: JRD Tata  (Tata Sons) thành lập hoạt động với tư cách đại lý  hàng không vận chuyển thư cho Imperia Airways.

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

+ 1938: thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ Bombay tới Trivandrum, đổi tên thành Tata Air Services và sau đó là Tata Airlines

+ 1947: Trở thành công ty đại chúng với tên gọi Air India.

+ 1948: được chính phủ Ấn Độ mua lại (49%)

+ 1953: Tái cơ cầu, đổi tên thành Air India International Limited, mở rộng mạng đường bay tới Kenya và Châu Âu, Bangkok, Hong Kong, Tokyo và Singapore

+ 21/12/1960: Hãng hàng không Châu Á đầu tiên sử dụng máy bay phản lực (Boeing 707 - 420)

+ 1962: Trở thành hãng hàng không toàn cầu đầu tiên trên thế giới, rút ngắn tên gọi Air India, mở đường bay thẳng giữa  New York và Delhi

+ 2007: Air India và Indian Airlines đã được sáp nhập thành Air India Limited

+ 2014: Trở thành liên minh thứ 27 của Star Alliance vào ngày 11/07/2014.

+ 2015: Hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại từ  Sân bay Kazi Nazrul Islam ( Durgapur)  với chuyến bay nối Kolkata với Durgapur và ngược lại. Chuyến bay khai trương được điều hành bởi Alliance Air, một công ty con  của Air India.

+ 05/2017: Trở thành hãng hàng không lớn thứ 3 tại Ấn Độ (thị phần 13%) sau IndiGo và JetAirways.

Đối tác chính

+ Công ty mẹ: Air India Limited

+ Liên minh hàng không: Star Alliance

+ Chia sẻ đường bay (code share) với các hãng hàng không sau:

Adria Airways

Air Astana

Air Austral

Air Canada

Air China

Air India Express

Air Mauritius

Air New Zealand

Alliance Air

Asiana Airlines

Austrian Airlines

Brussels Airlines

Croatia Airlines

EgyptAir

Ethiopian Airlines

EVA Air

Flybe

Hong Kong Airlines

Japan Airlines

Lufthansa

Singapore Airlines

SriLankan Airlines

Swiss International Air Lines

TAP Air Portugal[91]

Thai Airways

Turkish Airlines

United Airlines

Các công ty con

+ Air India Express

+ Alliance Air

Giải thưởng đã đạt được

+ Giải thưởng từ World Travel Awards

India's Leading Airline 2012

Asia's Leading Airline - Economy Class 2011

India's Leading Airline 2011

Asia's Leading Airline - Economy Class 2010

India's Leading Airline 2010

India's Leading Airline 2008

Cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác

- Tầm nhìn & sứ mệnh

+ Tầm nhìn: Trở thành hãng hàng không hàng đầu Ấn Độ và đưa dịch vụ hàng không Ấn Độ ra với thế giới.

+ Sứ mệnh

. Vai trò lãnh đạo

Dành cho khách hàng:

• Cung cấp các dịch vụ an toàn, đáng tin cậy và đúng giờ

• Cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất trên toàn thế giới

• Hình ảnh đại điện của lòng hiếu khách Ấn Độ

Dành cho quy trình

• Liên tục cải thiện những tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả

• Vận hành và duy trì đội tàu bay  trẻ và hiện đại

• Cung cấp mạng lưới bay tốt nhất và hiệu quả nhất

• Tạo ra giá trị kinh tế

Con người, nhân sự

• Tự do lựa chọn

• Xây dựng một đội ngũ năng động và chuyên nghiệp

• Duy trì mức độ minh bạch và đạo đức cao nhất

• Là thành viên có trách nhiệm với công ty

Vai trò đại sứ Ấn Độ

• Trở thành hãng hàng không quốc gia Ấn Độ trong tinh thần và hành động

• Cung cấp du lịch kết nối Ấn Độ và thế giới

• Kết nối cộng đồng người Ấn trên toàn thế giới

Giá trị

• Nỗ lực để vượt trội và đam mê để thay đổi

• Toàn vẹn và công bằng trong mọi vấn đề

• Tôn trọng phẩm giá và tiềm năng của mỗi cá nhân

• Tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết

Khoang và hạng chỗ của hãng hàng không Air India

Hãng cung cấp 3 hạng ghế: hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông.

Hạng nhất

Air India khẳng định rằng ghế ngồi hạng nhất chính là định nghĩa mới của sự xa hoa từ những bước chân đầu tiên của bạn trên tấm thảm sang trọng.

Đối với hành khách đặt vé hạng nhất sẽ được phục vụ ghế tựa, nghiêng 180 độ, đảm bảo khi bạn đến nơi với sự thoải mái nhất.

Thực đơn đồ ăn phong phú, cao cấp, ngoài ra hành khách được phục vụ cocktail và món khai vị độc đáo.

Khoang ghế hạng nhất chỉ dành cho 12 hành khách với 2 ghế trong 1 hàng đảm bảo bạn ngồi cạnh lối đi và gần cửa sổ.

Hạng thương gia

Hành khách được cung cấp cabin rộng rãi với ghế ngồi sang trọng, các món khai vị ngon miệng kèm rượu vang, sử dụng phòng chờ độc quyền và lựa chọn ghế ngồi cạnh lối đi hay gần cửa sổ trên máy bay 747.

Hạng phổ thông

Trên các chuyến bay quốc tế, hành khách sẽ được thưởng thức những món ăn của nền ẩm thực Ấn Độ và của những châu lục khác. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ rượu vang miễn phí.

Hành khách có thể gọi những món ăn chay nếu có nhu cầu. Các phương tiện giải trí phong phú, hệ thống kiểm soát nhiệt độ và ánh sáng cải tiến.

Thủ tục check in của Air India

Thủ tục check in tại sân bay

Một số chuyến bay bắt buộc hành khách sẽ phải thực hiện thủ tục check in tại quầy mà không thể làm online như chuyến bay từ Bahrain, Dhaka, Muscat, Melbourne, và Sydney. Hành khách phải xuất trình được vé máy bay, thẻ cư trú hoặc hộ chiếu/thị thực còn hiệu lực, bảo hiểm du lịch.

Đối với chuyến bay nội địa, quầy làm thủ tục được mở trước 120 phút và đóng lại trước 45 phut so với thời gian khởi hành. Đối với chuyến bay quốc tế hoặc chuyến bay nội địa được khai thác tại nhà ga quốc tế quầy thủ tục được bắt đầu trước 3 giờ và đóng lại trước 60 phút trước khi máy bay khởi hành. Bạn cần chuẩn bị trước thời gian để đảm bảo chắc chắn thời gian hoàn tất thủ tục check in để tránh bị nhỡ chuyến bay.

Làm thủ tục check in trực tuyến

Hãng khuyến khích hành khách chủ động làm thủ tục trên website của hãng. Bạn có thể check in theo mã số vé, số tham chiếu đặt phòng hoặc số thẻ khách hàng thường xuyên. Cổng check in online sẽ mở trước 48 giờ và đóng lại trước 2 giờ trước khi máy bay cất cánh. Sau khi hoàn tất thủ tục bạn có thể yêu cầu in thẻ lên máy bay, xuất trình thẻ và đi thẳng lên máy bay nếu bạn không có hành lý ký gửi.

Làm thủ tục check in tại máy tự động

Chỉ một số sân bay có cung cấp các máy tự động check in mới có thể làm thủ tục. Các thao tác khá đơn giản và nếu cần hỗ trợ thêm, bạn có thể yêu cầu các tiếp viên tại quầy làm thủ tục.

Quy định hành lý Air India

Hành lý xách tay

Kể từ ngày 01/07/2015, Hãng hàng không Quốc Gia Ấn Độ - Air India đã quyết định thực hiện việc cân hành lý xách tay tại cửa lên máy bay tại tất cả các quốc gia thuộc các Tiểu Vương Quốc A Rập Thống Nhất (U.A.E). Theo quy định, hành lý xách tay miễn cước trên các chuyến bay do Air India (AI) khai thác là 08KGS. Bất kể hành lý xách tay nào, bao gồm hàng hóa mua tại quầy Miễn Thuế có tổng trọng lượng trên 08KGS đều bị tính cước.

Hành lý xách tay có kích thước 3 chiều không được vượt quá 55 cms (22 inches) x 40 cms (16 inches) x 20 cms (8 inches) và có tổng trọng lượng không vượt quá 08KGS.

- Ngoài ra, hành khách được mang theo một trong những vật dụng cá nhân sau như liệt kê phía dưới nhưng không được vi phạm Quy Định An Toàn – Anh Ninh:

+ 01 túi xách phụ nữ.

+ 01 áo choàng hoặc 01 Túi đựng áo choàng.

+ 01 cái chăn.

+ 01 máy quay phim hoặc 01 ống nhòm.

+ Sách để đọc trên chuyến bay.

+ Thức ăn dành cho trẻ sơ sinh trong suốt chuyến bay, nôi dành cho trẻ sơ sinh hoặc lọ đựng thức ăn dành cho trẻ sơ sinh (Nếu hành khách đi cùng trẻ sơ sinh)

+ 01 xe lăn có thể gấp lại được hoặc 01 cặp nạng dành cho khách đi lại khó khăn.

+ 01 gậy chống (gậy mang theo để chống khi đi bộ)

+ 01 dù (có thể gấp lại được)

+ Thuốc được yêu cầu dùng  trong suốt chuyến bay (Vd: Thuốc xịt dành cho bệnh nhân điều trị Hen Xuyễn)

+ 01 máy tính xách tay.

Hành lí kí gửi

- Miễn cước nội địa.

+ Khách có vé AI sẽ được mức hành lý miễn cước là 25kg cho người lớn và trẻ em, 10kg cho trẻ nhỏ.Mức hành lý miễn cước sẽ phụ thuộc vào hạng đặt chỗ mà khách mua vé.

+ Hành khách sử dụng xe lăn có thể gập lại được hoặc sử dụng nạng lên máy bay sẽ được miễn phí quá cước

+ Hành khách đi trên hãng Alliance Air tới Ấn Độ hoặc ngược lại sẽ được 25kg hành ký mỗi chặng bay

+ Hành trình trên Alliance Air bay bằng tàu bay ATR72/CJR sẽ bị giới hạn chỉ được 15kg hành lý miễn cước

+ Khách có thẻ vàng của Hiệp hội Star Alliance sẽ được thêm 20kg hành lý cho hạng phổ thông

+ Hành khách đi cùng trẻ nhỏ sẽ được mang thêm 1 xe đẩy có thể gấp lại, nôi em bé hoặc ghế xe hơi

+ 1 kiện hành lý tối đa chỉ được 32kg.

Hành lý quá cước

- Hành lý hệ kilogram

+ Chặng bay nội địa Ấn Độ: 250INR/kg cho từng chặng

+ Chặng bay quốc tế: 1,5% trên giá 1 lượt cao nhất cho hành trình của khách

- Hành lý quá cước từ Ấn Độ đi Mỹ và ngược lại (áp dụng cho hành trình trước 15/3/2016 và sau 15/6/2016) :

+ Hành khách đi đến Mỹ sẽ được 2 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 23kg

+ Nếu khách mang dư từ 23kg đến 32kg sẽ phải đóng tiền dư kg là 100USD cho 1 kiện dư kg

+ Nếu khách mang từ kiện thứ 3 trở đi sẽ phải đóng tiền 200USD cho 1 kiện không quá 23kg

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều dưới 62inc thì khách không bị tính phí

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều dưới 62inc thì sẽ phải đóng phí  200USD cho hành trình đi đến hoặc về từ Chicago/Newyork/Newark/San Francisco

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 62inc và dưới 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 200USD cho hành trình đi đến hoặc về từ Chicago/New York/Newark/San Francisco

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 62inc và dưới 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 400USD cho hành trình đi đến hoặc về từ Chicago/new York/Newark/San Francisco

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 600USD cho hành trình đi đến hoặc về từ Chicago/new York/Newark/San Francisco

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 80inc khách sẽ phải đóng phí 600USD cho hành trình đi đến hoặc về từ Chicago/new York/Newark/San Francisco

- Hành lý quá cước từ Ấn Độ đến Canada:

+ Kiện hành lý từ 23-32kg, hành khách phải đóng phạt 100USD cho mỗi kiện dư kg

+ Từ kiện hành lý thứ 3 không quá 23kg khách sẽ phải đóng 225USD cho mỗi kiện dư

- Hành lý quá khổ hành trình giữa Ấn Độ và Canada:

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều dưới 62inc thì khách không bị tính phí

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều dưới 62inc thì sẽ phải đóng phí  225CAD cho hành trình đi đến hoặc về từ Canada.

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 62inc và dưới 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 225CAD cho hành trình đi đến hoặc về từ Canada

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 62inc và dưới 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 450CAD cho hành trình đi đến hoặc về từ Canada

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) nhưng vẫn trong mức hành lý miễn cước mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 80inc thì khách sẽ phải đóng phí 675CAD cho hành trình đi đến hoặc về từ Canada

+ Nếu khách mang hành lý quá khổ (bao gồm cả tivi) là kiện thứ 3 mà tổng kích thước 3 chiều vượt quá 80inc khách sẽ phải đóng phí 675CAD cho hành trình đi đến hoặc về từ Canada

Dịch vụ của hãng hàng không Air India

Phòng chờ

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

Tên phòng chờ

Air India Lounge

Thành viên

khách hạng Nhất và hạng Thương Gia và các thành viên của Maharaja Club, Flying Returns và Star Alliance Gold

Hạng phổ thông và hành khách của những hãng hàng không khác có thể sử dụng phòng chờ với mức phí 10 USD/ 500 Rs

Vị trí

Terminal 3 sân bay Indira Gandhi (Delhi), với khu vực nội địa, quốc tế riêng biệt

Liên hệ

. Nội địa:  011 49637732

. Quốc tế: 011 49637730

Tiện nghi

. Phòng khách rộng rãi, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ, salad, đồ uống.

. Cập nhật thông tin chuyến bay

.  Phòng tắm

. Sách báo, tạp chí

. Cửa hàng miễn thuế, quầy bar

. Wifi miễn phí

Thời gian hoạt động

. Quốc tế: 24 giờ.

. Trong nước: Từ 4h00 - 22h00

Lưu ý

Thời gian lưu trú: Tối đa 2h trước khi lên máy bay

Không có khu vực hút thuốc

 

Dịch vụ cho hội viên

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

+ Flying Returns là chương trình của Air India dành cho các khách hàng thân thiết của hãng.

+ Khách hàng khi trở thành hội viên của Flying Return có thể tích lũy dặm bay khi sử dụng dịch vụ hàng không của Air India cũng như từ các đối tác của hãng.

+ Dặm tích lũy có thể được quy đổi thành giải thưởng cũng như nhiều tiện ích như phòng chờ riêng, quầy check - in riêng, nâng cấp hạng vé,....

+ Gồm 3 hạng thẻ là The Maharajah Club, Golden Edge Club và Silver Edge Club.

+ Một số tiện ích dành cho các thành viên như

. Silver Edge Club: 15% điểm thưởng dặm, 10 kg hành lý quá cược, ưu tiên check - in

. Golden Edge Club: 25% điểm thưởng dặm, 20 kg hành lý quá cước, ưu tiên check in, phòng chờ riêng

. The Maharajah Club: Hạng thẻ cao cấp nhất của Air India, tận hưởng nhiều dịch vụ sang trọng.

Quý khách có thể truy cập website của Air India để đăng ký thành viên

Các dịch vụ trên máy bay

               + Đội ngũ tiếp viên

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

Đồng phục đội ngũ tiếp viên Air India được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ: Saree. Thiết kế tạo cảm giác linh hoạt, thoải mái cho nhân viên, mang tinh thần “Ấn Độ”, với 2 màu sắc chủ đạo là màu vàng và đỏ.

Ngoài ra, các nữ nhân viên còn có lựa chọn khác là Kurta với quần Tây hoặc áo khoác dài màu đen với quần dài cùng khăn cổ màu vàng.

Đồng phục của các nhân viên nam là áo sơ mi, quần âu, áo vest và cà vạt đỏ.

               + Hạng chỗ:

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay
Hạng Phổ thông
 

Hạng phổ thông

Hạng Thương Gia

Hạng Nhất

Hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ

x

x

x

Màn hình cá nhân

x

x

x

Ghế ngồi rộng rãi

 

x

x

Lối đi riêng

 

x

x

Sử dụng phòng chờ riêng

 

x

x

Ghế ngồi ngả 180 độ thành giường phòng

   

x

Nội thất cao cấp

   

x

Theo dõi hành trình bay (quãng đường, độ cao, tốc độ máy bay)

   

x

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay
Hạng Thương Gia

. Hạng Nhất: Chỉ gồm 12 chỗ ngồi trên mỗi cabin với nội thất và tiện nghi sang trọng như nhưng khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới. Ghế ngồi ngả thành giường phẳng cùng vách ngăn tạo không gian riêng tư cho mỗi hành khách.

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay
Hạng Nhất

               + Đồ ăn, đồ uống

. Hành khách sẽ được thưởng thức những tinh hoa từ ẩm thực Ấn Độ.

. Hạng Nhất: Hành khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn với những món ăn hấp dẫn như: Từ món khai vị với cocktail mát lạnh, tới món chính sườn cừu nướng phô mai Parmesan lá hương thảo, gà Malai Kebab với vị cay Shai Korma, đi kèm với đó là rượu vang hảo hạng,..

. Thời gian chuẩn bị món ăn trên các chuyến bay nội địa

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay
 

Bữa sáng

7h30 -10h00

Bữa trưa

12h30 - 15h00

Bữa tối

19h30 - 22h00

. Thời gian chuẩn bị món ăn trên các chuyến bay quốc tế

Bữa sáng

5h30 -9h30

Tiệc trà

9h30 - 11h30, 15h00 - 18h30

Bữa trưa

12h00 - 14h30

Bữa tối

18h30 - 22h30

Bữa đêm

Từ 32h00

               + Phương tiện giải trí

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

. Hệ thống giải trí trên chuyến bay của Air India có tên gọi là  Thales i3000 in-flight entertainment system. Khách hàng có thể lựa chọn ngôn ngữ tiếng Hindu hoặc tiếng Anh.

. Hành khách  trên các máy bay Boeing 777, 747 và 787 còn được trang bị hệ thống giải trí cá nhân với nhiều chương trình, trò chơi, âm nhạc và tin tức đa dạng, phong phú.

. Tạp chí hàng không Air India: Showtime - Shubh Yatra (hành trình hạnh phúc).

Thị thực và hộ chiếu Air India

- Du khách cần sở hữu đầy đủ những giấy tờ sau sẽ được phép nhập cảnh vào quốc gia này:

+ Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng

+ Visa xin tại sân bay Ấn Độ

+ Vé máy bay đi Ấn Độ khứ hồi

+ Tờ khai nhập cảnh Ấn Độ

Quy định hoàn, hủy và đổi vé Air India

Quy định hoàn vé

Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn vé, có thể vé đã sử dụng 1 phần hoặc chưa sử dụng, trong vòng một năm sau khi hết thời hạn hiệu lực của vé. Việc hoàn tiền sẽ được xử lý tùy theo điều kiện của vé. Nếu việc thanh toán được thực hiện bằng tiền mặt, số tiền hoàn trả sẽ được gửi theo hình thức tấm séc đến địa chỉ theo yêu cầu của hành khách.

Nếu việc thanh toán được thực hiện bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, sau đó số tiền được ghi lại vào tài khoản thẻ tín dụng. Tiền hoàn sẽ không được trả vào tài khoản khác ngoài tài khoản đã được dùng để thanh toán. Việc chuyển sang tài khoản thẻ khác chỉ được thực hiện khi bạn trực tiếp yêu cầu ngân hàng phát hành thẻ của mình thực hiện. Nếu việc thanh toán được thực hiện bằng hình thức chuyển nợ ngân hàng trực tiếp, số tiền sẽ được ghi có vào tài khoản ngân hàng tương tự mà nó được ghi nợ từ.

Quy định hủy và đổi vé

Đối với những vé đặt trực tuyến trên trang web www.airindia.in bạn hãy truy cập vào "My booking" dưới phần "Manage your trip" để hủy bỏ hoặc thay đổi. Bạn cũng có thể đặt lại hoặc hủy vé bằng cách liên lạc với phòng vé gần nhất của Air India hoặc bằng cách gửi email đến ecommerce@airindia.in

Ngoài ra, các Call center, sân bay và các phòng vé của chúng tôi cũng có thể giúp bạn trong việc thay đổi hành trình của bạn, không phân biệt nơi bạn mua vé.

Phương thức liên hệ và đặt vé

- Phương thức liên hệ của văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam

+ Văn phòng chính thức

L Floor, 90A Nguyen Thi Minh Khai, Ward 6, Dist 3, HCM City

+ Văn phòng Hà Nội

7 Floor, 193 - 195 Kham Thien, Tho Quan Ward, Dong Da Dist., Ha Noi City

ĐT: (+84-4) 3224 7041

- Phương thức liên hệ đặt vé, tư vấn với JF

Bạn muốn đặt vé máy bay đi Ấn Độ, cùng như nhiều đường bay quốc tế hấp dẫn khác cùng hãng hàng không Air Inidia? Hãy liên hệ với JustFly.vn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay với giá tốt nhất.

+ Website: JustFly.vn

+ Hotline: 0968 368 678 - 0888 60 30 90

Mạng lưới đường bay của hãng hàng không Air India

Tính tới tháng 03/2018, mạng bay của Air India bao gồm 94 điểm đến: 54 điếm đến nội địa, 40 điểm tới quốc tế thuộc 28 quốc gia thuộc 4 châu lục trên toàn thế giới.

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

Hub chính

+ Cảng hàng không quốc tế Indira Gandhi (Delhi)

+ Các đường bay thứ cấp: Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji (Mumbai)

+ Các điểm dừng quan trọng

Sân bay quốc tếChennai

Sân bay quốc tế Cochin

Sân bay quốc tế Kempegowda (Bangalore)

Sân bay quốc tế Netaji Subhas Chandra Sân bay quốc tế Bose I(Kolkata)

Sân bay quốc tế Rajiv Gandhi  (Hyderabad)

Sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel (Ahmedabad)

Sân bay quốc tế Trivandrum

- Các đường bay chính từ Việt Nam

- Đường bay thế mạnh của hãng

Một số điểm đến bận rộn nhất của Air India

Chuyến bay đến Kozhikode

Chuyến bay đến Cochin

Chuyến bay đến Dubai

Chuyến bay đến Trivandrum

Chuyến bay đến Sharjah

Chuyến bay đến Mangalore

Chuyến bay đến Abu Dhabi

Chuyến bay đến Muscat

Chuyến bay đến Doha

Chuyến bay đến Singapore

Chuyến bay đến New Delhi

Chuyến bay đến Mumbai

Đội tàu bay Air India

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

Đội bay tính tới tháng 03/2018 là 132 chiếc.

Giới thiệu về hãng hàng không Air India: Giá vé, lịch bay

Phi cơ

Đang hoạt động

Đặt hàng

Tổng số hành khách

Airbus A319-100

22

122

144

Airbus A320-200

25

168

150

Airbus A320neo

16

 

162

Airbus A321-200

20

182

Boeing 747-400

4

423

Boeing 777-200LR

3

238

Boeing 777-300ER

15

342

Boeing 787-8

27

256

Tổng số

132

0

 

- Tình hình kinh doanh của hãng

+ Doanh thu năm 2017 đạt 221 tỷ Rupee  (3.4 tỷ USD)

+ Thu nhập hoạt động đạt 3 tỷ Rupee (46 triệu USD

+ Số lượng hành khách và hàng hóa vận chuyển những năm gần đây

 

Tính tới 01/03/2017

Tính tới 01/03/2016

Hành khách (người)

195.098,80

187.036,10

Hành lý quá cước (kg)

1.664,80

1.643,20

Thư từ (kg)

679,8

901

Hàng hóa (kg)

10.700,10

10.792,90

4.7 (94.71%) 1 votes

Hàng không nổi bật

Top những hàng không được quý khách hàng yêu thích và sử dụng tại Justfly